Tuesday, January 23, 2007

Wow Family

cool.

technology is so great. we chatted with our relatives in the states over ym, you know with the webcam and all. mas ok pala tumawag pag sa ym kasi walang lag. unlike pag sa landline talaga, may lag, parang ung sa news...?? do you get my drift. anyways. stig.

wow, hindi pa rin nagbabago mga ichura nila... cool.

i see my horizons expanding... my cousin sort of promised me that if nobody gets me for internship, she'll hire me dun sa work nya sa makati. the problem is mukhang hindi ko magugustuhan ung work dun, pero i'll try.

mum was telling our kin that after i graduate college, susunod na kami lumipad to the states at dun na kami magttrabaho.. haha. well sana nga.

eh i mean, sana pala wag muna.

eh...?

huh, oh no, parang i dont want to leave. huh? (erg, what am i thinking?)

ha?

...

-ils me manquent-

0 Comments:

Post a Comment

<< Home